Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Sau đại thành công của chiếc Samsung Z Fold 5, phiên bản kế thừa Samsung Galaxy Z Fold 6 đã và đang có những động thái đầu tiên về thời gian ra mắt, mức giá dự kiến, những công nghệ mới,… Vậy chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu? Có gì nâng cấp mới hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để cùng đánh giá chi tiết nhất nhé!

Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu khi ra mắt?

Với những nâng cấp mạnh mẽ và có phần hiện đại, Samsung Galaxy Z Fold 6 hiện đang được kỳ vọng là sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Theo đó, mức giá bán của điện thoại cũng có thể sẽ cao hơn so với chiếc Galaxy Z Fold 5. Dự kiến, mức giá khởi điểm của chiếc Z Fold 6 sẽ khoảng từ 1799,99 USD (tương đương với khoảng 43 triệu đồng).

Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu?

So sánh Galaxy Z Fold 6 và Z Fold 5

Kích thước của màn hình phụ lớn hơn

Theo một số nguồn tin, sẽ có sự thay đổi đáng kể về kích thước màn hình trên chiếc Galaxy Z Fold 6. Đối với màn hình ngoài thì dự kiến kích thước sẽ tăng từ 6.2 inch lên 6.4 inch, còn tỷ lệ màn hình phụ cũng được thay đổi từ 23,1:9 sang 21:9. Đây có lễ sẽ là tin vui đối với những Samfan khi phiên bản cũ đã nhận rất nhiều ý kiến về việc màn hình khá hẹp và cũng chưa được tối ưu hóa, khiến cho thao tác của người dùng đều trở nên khó khăn. 

Kích thước của màn hình phụ lớn hơn

Kích thước màn hình chính cũng đã được nâng lên 8 inch, so với chiếc Galaxy Z Fold 5 là 7.6 inch. Điều này đã giúp cho người dùng có được thêm không gian hiển thị rộng hơn. Theo đó, độ phân giải cũng sẽ giữ nguyên là 2176 x 1812 pixels đối với màn hình ngoài và 2316 x 904 pixels đối với màn hình phụ. 

Thiết kế mỏng, nhẹ hơn so với phiên bản cũ 

Dựa trên một số hình ảnh được rò rỉ, khung viền của chiếc Galaxy Z Fold 6 cũng được thay đổi theo thiết kế vuông vức hơn, với các cạnh bo được cong hơn phiên bản cũ. Và rất có thể là thân máy sẽ chỉ dày 11mm, so với Galaxy Z Fold 5 độ dày là 13.4mm. Điều này chính là bởi hãng Samsung đã sử dụng khung viền titan cho mẫu điện thoại mới của mình. Bên cạnh đó, kích thước tổng thể của thiết bị cũng được dự kiến là 153.5mm x 132.5mm x 6.1mm. Có thể thấy, trong lần thiết kế này thiết bị sẽ được làm ngắn hơn, nhưng bù lại thì kích thước màn hình cũng sẽ lớn hơn. 

Thiết kế mỏng, nhẹ

Ngoài ra, thiết bị sẽ có nút nguồn kèm luôn chức năng quét dấu vân tay và sẽ được đặt ở phía bên phải, ngay gần phím chỉnh âm lượng. Còn về phía bên trái đó là hệ thống 3 micro với lưới tản nhiệt loa bên trong. Còn đối với cụm camera ở mặt lưng vẫn được thiết kế giống như thế hệ trước, không có quá nhiều sự thay đổi.

Camera được cải tiến 

Một số thông tin gần đây đã dập tắt hy vọng về việc Samsung sẽ nâng cấp cụm camera cho chiếc Galaxy Z Fold 6 giống như trên chiếc Galaxy S24 Ultra. Thay vì tăng cảm biến lên đến mức 100MP hay 200MP, thì sản phẩm mới lần này sẽ vẫn giữ nguyên camera chính 50MP giống Galaxy Z Fold 5. Và người dùng sẽ càng buồn hơn nữa khi biết rằng, camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP cũng có khả năng là không có một sự thay đổi nào.  

Camera không có nhiều sự thay đổi

Và tất nhiên, thiết bị cũng sẽ có cảm biến camera selfie 10MP và camera ẩn dưới màn hình 4MP giống như thế hệ trước. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể hy vọng rằng Samsung sẽ cải tiến thêm nhiều phần mềm hiện đại, hỗ trợ tốt hơn cho việc chụp ảnh và quay video. 

Chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất 

Galaxy Z Fold 6 được dự đoán là sẽ sở hữu dòng chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất đến từ nhà Qualcomm. Thông tin này có vẻ là khá chắc chắn, vì Galaxy Z Fold 5 cũng đã được trang bị dòng chip Snapdragon 8 Gen 2. Vậy nên, đối với phiên bản mới này hãng Samsung lựa chọn nâng cấp về hiệu năng cho thiết bị cũng là một điều khá dễ hiểu. 

Sở hữu dòng chip Snapdragon 8 Gen 3

Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dòng chip Snapdragon 8 Gen 3 trên mẫu điện thoại này. Nhưng rất nhiều người dùng đang mong đợi rằng sự nâng cấp này sẽ mang lại một tốc độ xung nhịp cao, giúp tối ưu được lượng nhiệt tỏa ra từ máy, giúp điện thoại hoạt động được ổn định hơn. Cùng với đó, điện thoại có thể sẽ đi kèm với RAM 12GB cùng với các tùy chọn về bộ nhớ trong 256GB, 512GB và 1TB, giống như thế hệ trước. 

Dung lượng pin 5000 mAh 

Cũng có rất nhiều khả năng dung lượng pin trên sản phẩm điện thoại gập mới lần này sẽ được nâng cấp lên mức 5000 mAh, trong khi đó chiếc Galaxy Z Fold 5 chỉ sở hữu 4600 mAh. Đồng nghĩa với việc Galaxy Z Fold 6 sẽ mang đến một thời lượng sử dụng được lâu hơn, khoảng từ 10 giờ đồng hồ trở lên. Cùng với đó chính là khả năng sạc vô cùng nhanh chóng, với sạc có dây 65W và sạc không dây 45W. Có thể thấy, chiếc Galaxy Z Fold 6 vừa mang đến cho người dùng thời gian sử dụng điện thoại trong thời gian dài, lại vừa có thể rút ngắn được thời gian chờ đợi nạp đầy năng lượng trên thiết bị.

Nâng cấp dung lượng pin

Có nên mua Galaxy Z Fold 6 thời điểm này không?

So với thế hệ tiền nhiệm, Z Fold 6 cũng sẽ có một chút nâng cấp về mặt hiệu năng, thiết kế, thời lượng pin cùng với camera nên chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vượt trội hơn. Chưa kể, sản phẩm còn mang đến nhiều lựa chọn về màu sắc trẻ trung, vô cùng cuốn hút phù hợp với mọi độ tuổi. Vì thế, nếu như người dùng muốn có một quá trình sử dụng cao cấp hơn một chút thì có thể lựa chọn qua sản phẩm này.

Có nên mua thời điểm này không?

Chỉ có điều khi vừa mới được ra mắt, giá của sản phẩm có thể sẽ cao hơn một chút nên người dùng có thể xem xét đợi khi giá giảm hoặc có thể săn các chương trình ưu đãi hay khuyến mãi nhé.

Đặt trước Galaxy Z Fold 6 ở đâu?

Người dùng muốn mua Samsung Galaxy Z Fold 6, hãy liên hệ tới website hoặc có thể đến trực tiếp các cửa hàng bán lẻ uy tín như Viettel Store, FPT Shop, Thế Giới Di Động, CellphoneS,… để được tư vấn và đặt mua trước điện thoại Z Fold chính hãng từ Samsung với mức giá ưu đãi. Những cửa hàng này thường sở hữu nhiều chương trình khuyến mãi cũng như chính sách hỗ trợ khách hàng rất tốt.

Bài viết trên đây giúp người dùng trả lời câu hỏi Galaxy Z Fold 6 giá bao nhiêu. Đồng thời, còn cung cấp thêm một số những thông tin mà người dùng cần biết về những nâng cấp của chiếc Galaxy Z Fold 6. Bên cạnh đó, khi dòng sản phẩm Galaxy Z Fold 6 được chính thức ra mắt vào tháng 7/2024 thì Viettel Store cũng sẽ mở chương trình đặt trước sản phẩm. Đây chính là cơ hội để người dùng có thể trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy Z Fold 6 tại Việt Nam.

Xem thêm:


Bài viết liên quan cùng chủ đề: