Galaxy Z Fold 6 bao nhiêu GB? Có những phiên bản nào?

Trước khi được chính thức ra mắt, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 6 đã tạo nên được sự chú ý cực kì lớn đối với những người yêu thích công nghệ. Hiện nay đã xuất hiện hàng loạt những tin đồn về những tính năng vượt bậc so với phiên bản Galaxy Z Fold 5. Nếu như người dùng cũng đang nóng lòng chờ đợi và muốn biết Galaxy Z Fold 6 bao nhiêu GB  thì có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Galaxy Z Fold 6 bao nhiêu GB?

Samsung dự kiến sẽ cung cấp cho chiếc Galaxy Z Fold 6 hai phiên bản RAM đó là 12GB và 16GB, cùng với 3 phiên bản dung lượng bộ nhớ lưu trữ đó là 256GB, 512GB và 1TB. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn để tùy chỉnh thiết bị theo mọi nhu cầu cá nhân của mình.

Galaxy Z Fold 6 bao nhiêu GB?

Nên mua Galaxy Z Fold 6 bản nào?

Galaxy Z Fold 6 bao nhiêu GB và nên mua Galaxy Z Fold 6 bản nào? Điều này sẽ hoàn toàn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của sử dụng. Đối với cả 3 mức dung lượng bộ nhớ này đều có thể đáp ứng được những nhu cầu về lưu trữ ảnh hay tài liệu trong vòng nhiều năm. 

Đối với phiên bản Galaxy Z Fold 6 256GB sẽ có mức giá thành hợp lý hơn và cũng chính là sự lựa chọn khá phổ biến đối với người dùng. Mức dung lượng này có thể thỏa mãn được các nhu cầu như lướt web, lưu trữ thông thường. Nếu như người dùng chỉ muốn sử dụng điện thoại với những nhu cầu lưu trữ cơ bản thì có thể lựa chọn phiên bản dung lượng này để tiết kiệm. 

Nên lựa chọn phiên bản nào?

Đối với phiên bản Galaxy Z Fold 6 512GB hay 1TB hiện đang là phiên bản điện thoại  tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà người dùng nên sở hữu khi muốn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ cao, cho phép người dùng có thể trải nghiệm cũng như tải về nhiều ứng dụng, hình ảnh hơn mà không phải lo ngại về vấn đề dung lượng. Nếu người dùng là người thích đam mê chụp ảnh, quay video khá nhiều và luôn cần sử dụng một chiếc điện thoại có không gian lưu trữ lớn thì hãy nên lựa chọn phiên bản có dung lượng lớn. Tuy nhiên, người dùng cũng cần cân nhắc về mức tài chính vì bản chất dung lượng càng lớn thì mức giá của chúng cũng sẽ càng cao.

Thông số kỹ thuật Galaxy Z Fold 6

Bảng thông số cấu hình Samsung Galaxy Z Fold 6:

Thông số Thông tin
Màn hình Dynamic AMOLED 2X, Chính 7.6″ & Phụ 6.4″, tần số quét 120Hz
Chipset Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
RAM 12GB, 16GB
ROM 256GB, 512GB, 1TB
Camera chính 50 MP + 10 MP + 12 MP
Camera phụ 10MP + 4MP 
Pin  4600 mAh, sạc nhanh 45W

Galaxy Z Fold 6 có nâng cấp gì?

Về thiết kế

Theo những hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Z Fold 6 sẽ sở hữu thiết kế cạnh phẳng được lấy từ cảm hứng trên chiếc Galaxy S24 Ultra, mang đến một vẻ đẹp nam tính và cứng cáp hơn. Thiết bị vẫn sở hữu màn hình gập ngang giống như cuốn sách được đi kèm với màn hình phụ khá lớn ở mặt trước đồng thời sở hữu hệ thống 3 camera sau vô cùng chất lượng.

Về thiết kế

Một thay đổi cũng đáng được chú ý khác về thiết kế Galaxy Z Fold 6 đó chính là màn hình phụ của máy đã được tinh chỉnh để ngắn và rộng hơn. Sự thay đổi này sẽ giúp cho người dùng có được những trải nghiệm trong việc nhập liệu cũng như sử dụng các ứng dụng một cách dễ dàng và thoải mái hơn nhiều so với chiếc màn hình hẹp và cao trên chiếc Z Fold 5.

Về màn hình

Galaxy Z Fold 6 cũng được dự đoán là sở hữu một màn hình chính kích thước 7.6 inch, độ phân giải 1,812 x 2,176 pixel, cùng với tần số quét thích ứng 1 đến 120Hz đồng thời còn được sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED cho chất lượng hiển thị vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, người dùng cũng đang mong đợi một màn hình điện thoại có độ sáng lên tới 2,600 nits giống như dòng Galaxy S24 để mang đến một trải nghiệm hiển thị ngoài trời được tốt hơn.

Về màn hình

Đối với màn hình phụ, Galaxy Z Fold 6 cũng được dự đoán là sẽ sử dụng màn hình có kích thước 6.4 inch lớn hơn và tỷ lệ khung hình 20:9 giống như trên chiếc điện thoại truyền thống. Để so sánh thì Z Fold 5 sẽ có màn hình phụ là  6.2 inch và sử dụng tỷ lệ khung hình  23.1:9. Sự thay đổi này tuy nhỏ nhưng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Về hiệu năng

Về hiệu năng thì không ngoài sự mong đợi của người dùng, Samsung dự kiến sẽ trang bị SoC mới và mạnh mẽ nhất của nhà Qualcomm ở thời điểm hiện tại đó chính là Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy cho mẫu điện thoại màn hình gập ngang tiếp theo của mình. Chính vì vậy mà người dùng có thể yên tâm khi sử dụng dòng điện thoại này để chơi những tựa game có đồ họa nặng nhất hiện nay mà không lo lắng gặp bất kỳ hiện tượng lag, giật nào.

Về hiệu năng

Điện thoại sẽ được hoạt động trên hệ điều hành Android 14 với giao diện người dùng OneUI 6.1.1 và đồng thời còn nhận được 7 năm cập nhật Android cũng như vá bảo mật giống như trên dòng Galaxy S24.

Về camera

Theo các nguồn tin được rò rỉ, Samsung sẽ tiến hành giữ nguyên số lượng camera cho loạt Galaxy Z 2024 sắp được ra mắt. Cụ thể, Galaxy Z Fold 6 được dự đoán là sẽ có hệ thống 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính với độ phân giải 50MP, đi kèm với máy ảnh 12MP cho góc chụp siêu rộng và camera tele 10MP hỗ trợ zoom quang học 3x. Điện thoại màn hình gập ngang cao cấp sắp tới của công ty Hàn Quốc còn được trang bị  một camera selfie với độ phân giải 10MP trong lỗ đục của màn hình phụ ở mặt trước cùng với cảm biến 4MP UDC dưới màn hình chính.

Về camera

Về thời lượng pin

Theo như các báo cáo và tin đồn đã được xuất hiện trong thời gian qua cho biết, Samsung sẽ tiến hành nâng cấp nhẹ về dung lượng pin cho loạt điện thoại màn hình gập tiếp theo của mình. Cụ thể, Galaxy Z Fold 6 được dự đoán là sẽ sở hữu dung lượng pin 4,600 mAh, tăng từ con số 4,400mAh của chiếc Z Fold 5. Kết hợp cùng với bộ xử lý tiết kiệm năng lượng hơn thì dòng Galaxy Z 2024 này chắc chắn sẽ mang tới thời gian sử dụng tốt hơn cho người sử dụng..

Về dung lượng pin

Như vậy bài viết trên đã giúp người dùng trả lời cho câu hỏi Galaxy Z Fold 6 bao nhiêu GB? Cũng như cung cấp những nâng cấp mới nhất của siêu phẩm sắp ra mắt này. Hy vọng bạn sẽ nắm được những thông tin hữu ích nhất.

Xem thêm:


Bài viết liên quan cùng chủ đề: