[2019] Điện thoại Samsung dưới 2 triệu nên mua loại nào tốt?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Samsung giá dưới 2 triệu nhưng không biết chọn sản phẩm nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết các sản phẩm điện thoại trước khi chọn mua.

Một chú ý nhỏ khi mua điện thoại, đặc biệt là những chiếc điện thoại Samsung cũ thì tốt nhất, hãy kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng nhé.

1. Samsung Galaxy J4 Core

Điện thoại Samsung Galaxy J4 Core được trang bị hệ điều hành Android Go Edition cấu hình thấp phù hợp với những tác vụ cơ bản. Một số ứng dụng mặc định không cần thiết cũng được lược bỏ để tránh tình trạng máy giật lag. Dung lượng pin 3300mAh cũng duy trì hoạt động của máy trong thời gian dài. Galaxy J4 Core thiết kế cạnh viền bo góc mềm mại, màn hình 6 inch, tỷ lệ 18:9 giúp tăng không gian hiển thị HD+.

Samsung Galaxy J4 Core hoạt động trên hệ điều hành Android Go Edition

Samsung Galaxy J4 Core hoạt động trên hệ điều hành Android Go Edition

Máy sở hữu camera chính có độ phân giải 8MP, cho phép ghi lại hình ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải 5MP nhưng thông qua trải nghiệm chụp ảnh thực tế thì được đánh giá khá ổn, với hình ảnh màu sắc tươi sáng, tích hợp chế độ làm đẹp da.

  • Giá tham khảo: 2.390.000 đồng

2. Samsung Galaxy J2 Core

Galaxy J2 Core sử dụng hệ điều hành Android Go đặc trưng của Samsung với giao diện tùy biến UI với những trải nghiệm thân thiện với người dùng. Dung lượng pin tầm trung 2600mAh cộng với công nghệ tiết kiệm pin độc quyền có thể kéo dài thời gian sử dụng đủ dùng cho cả ngày.

Galaxy J2 Core sử dụng giao diện tùy biến UI

Galaxy J2 Core sử dụng giao diện tùy biến UI

Hiệu năng Galaxy J2 Core phù hợp với mức giá, con chip Snapdragon 425, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy sở hữu cụm camera kép phía sau có độ phân giải 8MP và 5MP với khả năng chụp và lưu ảnh nhanh giúp lưu trữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Thiết kế Samsung Galaxy J2 Core nhỏ gọn với những đường bo góc mềm mại, thoải mái cho cầm nắm.

  • Giá tham khảo: 1.990.000 đồng. Với mức giá này, J2 Core xứng đáng là chiếc điện thoại Samsung giá rẻ dưới 2 triệu đáng sở hữu nhất trong năm 2019.

3. Samsung Galaxy J4+

Điện thoại Samsung dưới 2 triệu Galaxy J4+ sở hữu camera chính 13MP khẩu độ lớn f/1.9. Màn hình máy có kích thước 6 inch, đạt chuẩn độ phân giải HD+ và sử dụng tấm nền IPS LCD cho hình ảnh hiển thị sắc nét. Tỉ lệ 18.5:9 đem lại không gian trải nghiệm màn hình rộng rãi và đã mắt hơn trên tổng thể kích thước của máy không quá lớn.

Samsung Galaxy J4+ tích hợp tính năng bảo mật bằng khuôn mặt

Samsung Galaxy J4+ tích hợp tính năng bảo mật bằng khuôn mặt

Hiệu năng Galaxy J4+ được cung cấp bởi xử lý đa nhân kết hợp với RAM 2Gb và bộ nhớ trong 16GB, hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mang đến những trải nghiệm mượt mà và tối ưu điện năng sử dụng trên viên pin dung lượng pin 3.300 mAh.

Ngôn ngữ thiết kế của máy cũng khá quen thuộc của dòng J với sự kết hợp giữ màn hình cong 2.5D và các lựa chọn màu sắc trẻ trung, nổi bật cá tính. Samsung Galaxy J4+ còn tích hợp tính năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt hiện đại của các dòng smartphone cao cấp.

  • Giá tham khảo: 3.190.000 đồng

4. Galaxy A10

Thiết kế màn hình Infinity-V kiểu “giọt nước” tạo điểm nhấn cho chiếc Galaxy A10. Các cạnh bo tròn khá dễ thương, giúp tối ưu tỉ lệ hiển thị màn hình lên tới 6.2 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD đạt chuẩn phân giải HD+ mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động, chất lượng cao. Galaxy A10 sử dụng chip Exynos 7884 phát triển bởi hãng Samsung với hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, chơi game, xem phim.

Thiết kế màn hình Infinity-V kiểu “giọt nước” tạo điểm nhấn cho chiếc Galaxy A10

Thiết kế màn hình Infinity-V kiểu “giọt nước” tạo điểm nhấn cho chiếc Galaxy A10

Một điểm cộng đáng chú ý của Galaxy A10 hoạt động trên hệ điều hành Android 9.0 Pie với giao diện One UI giúp tối ưu hóa các ứng dụng và tiết kiệm điện năng với dung lượng pin 3400mAh. Mặc dù dung lượng bộ nhớ của máy không quá lớn với RAM 2GB và ROM 32GB, có thể mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ MicroSD 512GB.

Tuy chỉ thuộc phân khúc điện thoại Samsung giá từ 2 đến 4 triệu nhưng Samsung Galaxy A10 cũng được đầu tư camera selfie đạt độ phân giải 13MP cho phép ghi lại những hình ảnh siêu nét, kết hợp chế độ làm đẹp và khả năng quay video chất lượng Full HD 1080p. Camera trước 5MP cũng tích hợp chế độ làm đẹp có sẵn và không cần dùng đến ứng dụng chụp hình hỗ trợ.

  • Giá tham khảo: 3.090.000 đồng

Trên đây là những gợi ý điện thoại Samsung giá khoảng 2 triệu đến 3 triệu tầm trung đáng mua dành cho bạn tham khảo với chất lượng đảm bảo. Bên cạnh những ưu thế về giá cạnh tranh, ngoại hình thiết kế và cấu hình ổn định cũng là những ưu điểm của các dòng smartphone Samsung.

Ngoài ra, nếu bạn có một mức chi phí tốt hơn và bạn muốn tìm kiếm một mẫu điện thoại chơi game tốt, vậy hãy tham khảo ngay TOP 4 điện thoại Android giá 5 triệu đáng mua nhất 2019.


Bài viết liên quan cùng chủ đề: